Thật không hổ danh là người anh lớn của LMHT Việt Nam. Vậy anh ấy đã làm gì để giúp đỡ các tuyển thủ khốn khó thì hãy cùng Mod Skin LOL Pro tìm hiểu bài viết ngay sau đây nhé.

Trong vòng loại VCSA Mùa Xuân 2017 vừa qua, có hai đội tuyển đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc, chắc chắn có tấm vé thẳng vào giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Việt Nam vào năm sau. Đó chính là Saigon Ehub United (đội tuyển đánh bại FFQ của QTV) và Saigon Young Generation. Cả hai đều là những cái tên còn khá xa lạ với đại đa phần fan hâm mộ Việt Nam.


Ít ai biết rằng Saigon Young Generation là đội tuyển được tập hợp bởi những thành viên là đội trẻ của Saigon Jokers (những thành viên còn rất trẻ, năm ngoái chưa đủ tuổi thi đấu). Cả 10 tuyển thủ thi đấu chính thức còn bị bơ vơ mỗi người một nơi sau khi SAJ giải thể thì nói gì đến đội trẻ nữa.

Trong lúc không biết phải làm gì trong tình huống này, những tuyển thủ trẻ Venus của SAJ bất ngờ được 2 đàn anh của LMHT Việt Nam là NixWater và QTV ra tay cưu mang.


Nixwater đã tập hợp các thành viên lại và tạo nên Saigon Young Generation. Tuy nhiên chỉ một mình “Nix dị nhân” không đủ điều kiện kinh tế để giúp các tuyển thủ trẻ của SYG có được chỗ ăn ở, tập luyện tươm tất. Và QTV xuất hiện, QTV Center đã trở thành nơi train của SYG trong suốt 1 tháng trước khi vòng loại VCSA trực tiếp diễn ra.

Những hành động này lại làm chúng ta nhớ đến câu nói của QTV với một trong những tuyển thủ của SAJ khi bất ngờ được gọi điện cầu cứu giữa đêm khuya “Có bao nhiêu lên hết đây , anh lo được”. Quả thật với bản lĩnh và tấm lòng của mình, không ai xứng đáng với danh nghĩa người anh cả của LMHT Việt Nam như QTV.


Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: QTV trở thành cứu tinh của nhiều tuyển thủ lâm vào cảnh khốn khó