Làm thế nào để ăn 2 bãi quái cùng lúc với Fiddlestics được?

Tại Tiền Mùa Giải 2017, việc thay đổi rất nhiều về lối chơi lẫn khu rừng những tưởng đã khiến những vị tướng bị out meta như Fiddlesticks phải gặp khó khăn khi dọn rừng trong sự rình rập của những LeeSin, Kha’Zix, Rengar.


Nhưng trong cái rủi có cái may, mới đây một game thủ đã khám phá ra cách ăn rừng siêu nhanh cùng Fiddlesticks trong 2 phút 20s. Thậm chí bạn còn có thể ăn một lúc hai bãi quái nữa, anh ấy đã làm điều đó như thế nào?

Đầu tiên, hãy nâng kĩ năng Cơn Gió Đen (E) và khởi đầu ở bãi Sói Quỷ Hai Đầu, và nhớ đừng dùng Trừng Phạt nhé bởi ở lần dùng E thứ 2 thì bạn hoàn toàn có thể dọn xong cả ba con sói đấy rồi. Sau bạn có thể lên cấp độ 2 và quay xuống ăn Bùa Xanh. Quan trọng nhất chính là kéo hai bãi Bùa Xanh cũng như Cóc Quỷ lại gần nhau để có thể dùng Cơn Gió Đen lên cả hai mục tiêu này.

Kết hợp với việc Hút Máu và Trừng Phạt hợp lí, bạn có thể hạ gục cả hai bãi quái rừng này gần như cùng một lúc tại 2 phút 20 giây và lên luôn cấp độ 3 cùng với dư ra gần một nửa thanh điểm kinh nghiệm.

Với lối đi rừng tiện dụng này, Fiddlesticks có tốc độ dọn rừng cao hơn hẳn các Sát Thủ khác, không còn phải lo sợ cảnh đang hết máu mà tự nhiên thấy LeeSin lù lù đi ra từ phía rừng mình rồi.

Quẩy lên

Không biết rằng hiện tại có vị tướng nào dọn rừng khi khởi đầu với tốc độ bằng được Fiddlesticks như vậy không nhỉ?


Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: Ăn cùng lúc 2 bãi rừng cực đơn giản với Fiddlesticks