Mới đây The Score Esports đã lập nên bảng danh sách 10 game thủ chuyên nghiệp xuất sắc nhất của năm 2016, cũng Mod Skin LOL Pro xem họ bao gồm những ai?


10. Maple

Kết thúc một mùa CKTG dù không thể vượt qua nổi vòng bảng với những đối thủ rất mạnh như SKT, IMay, C9. Nhưng FW vẫn gây ấn tượng mạnh với mọi người đúng với cái tên “kẻ diệt Hàn Quốc” của mình khi thành công phá hoại thành tích toàn thắng của SKT ở vòng bảng. Một trong những nhân tố quan trọng của Flash Wolves chính là Maple.


9. Clearlove

Mặc dù bị gán chết cho danh hiệu “Evelynn” ở CKTG, nhưng kinh nghiệm và sức mạnh của Clearlove là không thể phủ nhận. Người dẫn dắt lối chơi chính của EDG, anh cũng là nguyên nhân giúp EDG đánh bại kình địch RNG và giành chức vô địch LPL.


8. Bjergsen
Là chỗ dựa vững chắc và tuyển thủ làm nên bộ mặt của TSM. Được mệnh danh như Faker của phương Tây, tài năng Bjergsen là không thể bàn cãi được.


7. Pray

Một trong những xạ thủ xuất sắc nhất ở CKTG 2016. Cùng với người hỗ trợ là Gorilla, đây là một trong những cặp đôi đường dưới “khó ăn” nhất. Họ cũng là người sáng tạo ra trào lưu Miss Fortune support.


6. Peanut

Người đi rừng của Rox Tigers, đội tuyển gây ấn tượng mạnh nhất ở CKTG. Peanut thường tự tạo ra lợi thế và lăn cầu tuyết nhờ phong cách thi đấu vô cùng mạnh mẽ. Cũng nổi tiếng với khả năng thuần thục mọi vị tướng đi rừng mạnh ở meta game.


5. Score

Dù không giành được vé đến CKTG nhưng Score cũng phần nào chứng minh dược khả năng của mình. Việc KT Rolster ngay sau đó đồng loạt thay đổi hết đội hình chỉ giữ lại Score cũng chứng tỏ điều đó.


4. Deft

Cựu xạ thủ của Samsung Blue luôn chứng tỏ sự xuất sắc của mình trong bất kì tình huống nào.

Deft đã xóa tan mọi nghi ngờ về sức mạnh khi đi đường của mình trong CKTG và hiện nay, khi đã trở về Hàn Quốc. Người ta đang hi vọng sẽ được thấy những màn thể hiện xuất sắc hơn của Deft trong màu áo KT.


3. Bang

Một trong những nhân tố chính khiến SKT T1 có khả năng giành được chức vô địch thứ ba của mình. Lối chơi chắc chắn đáng tin cậy cùng khả năng phối hợp hoàn hảo với hỗ trợ Wolf, hãy cùng xem bộ đôi này sẽ đạt được những thành công gì trong năm 2017 nhé?


2. Smeb

Mệnh danh là người đi đường trên xuất sắc nhất Thế Giới, và cái gì cũng phải có lí do của nó. Những pha xử lý mạo hiểm nhưng hợp lí khiến cho Rox Tigers luôn có lợi thế trong những pha giao tranh có mặt của Smeb.


1. Faker

Không còn gì để nói nữa.


P/s: Các bạn có thấy Bengi ở đâu không?


Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: Bất ngờ với danh sách đánh giá 10 game thủ chuyên nghiệp xuất sắc nhất năm 2016