Ở bản cập nhật LMHT 5.18 thì sau Darius người bị giảm sức mạnh tiếp theo là Garen. Sau các lần cập nhật thì kẻ phục vụ công lý này đã trở nên khá mạnh khiến nhiều người phải đặt câu hỏi thì giờ đây, Garen sẽ không còn quá mạnh ở phiên bản tới.



Với khả năng đi đường dọn lính nhanh lẹ, các kĩ năng dễ sử dụng nhưng gây lượng dame lớn và rất khó chịu khi dính combo skill thì con trâu này mang lại cho kẻ địch vô vàn sự khó chịu. Hơn thế nữa, Garen được cập nhật trong các phiên bản trước khắc lên mình dấu ấn "Kẻ Thù Ác" khiến cho hắn càng trở nên khó chịu. Và đến với phiên bản LMHT 5.18 thì dấu ấn sẽ bị xóa bỏ, điều này sẽ khiến Garen không còn quá chịu trong giai đoạn đi đường


Tổng kết lại, sau những ngày làm mưa làm gió trên đấu trường công lý với sức mạnh khủng khiếp của mình thì giờ đây 2 vị tướng đối địch nhau cũng là 2 con trâu bò nhất Liên Minh Huyền Thoại Garen và Darius sẽ bị giảm sức mạnh đi đường. Hãy tận hưởng những ngày còn lại cho đến khi bị neft nếu bạn là người đam mê 2 vị tướng này.


Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: Quá mạnh - thánh demacia Garen bị neft