Trong cuộc khảo sát gần đây, có vẻ riot game đã hé lộ trang phục vinh quang mùa 5 thuộc về một xạ thủ nhưng đây vẫn còn là một bí ẩn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và dự đoán vị tướng bí ẩn xứng đáng với trang phục vinh quang season 5 này.


Thì mới đây một thời gian, Riot Game đã đưa ra một cuộc khảo sát hướng tới các game thủ LMHT và nội dung xoay quanh trang phục vinh quang mùa 5. Ngoài ra Riot Game còn gửi một mail về các tài khoản không đủ điều kiện để khảo sát có nên chào bán trang phục Vinh quang mùa 1 đến mùa 4 trong cửa hàng không? Điều này đã gây phẫn nộ đến các game thủ trình độ tương xứng với danh hiệu này. Trang phục này biểu tượng cho trình độ, ... không phải ai muốn cũng có được.


Chúng tôi đã mở một cuộc khảo sát trên Fanpage, chúng tôi cũng nhắc lại cho các bạn biết là trang phục Vinh Quang khác với trang phục Quan Quân các bạn không nên nhầm lẫn. Trang phục vinh quang Liên Minh Huyền thoại từ mùa 1 đến mùa 4 bao gồm Jarvan IV, Morgana, Janna và Elise. Riot game có tiết lộ, trang phục vinh quang mùa 5 sẽ là một vị tượng tại vị trí xạ thủ nhưng không phải là trang phục Kalista quán quân sắp ra mắt mà nhiều người vẫn lầm tưởng đó là trang phục vinh quang mùa 5.

ModSkinLOLVN sẽ gửi đến các bạn những thông tin sớm nhất trang phục Vinh Quang mùa 5, hãy theo dõi cũng cho tối và để lại comment phía dưới về dự đoán của bạn dành cho trang phục này nhé.

>> LMHT: Kalista Quán Quân diện trang phục mới cho mình

Facebook Google twitter
Từ khóa: LMHT: Dự đoán trang phục vinh quang mùa 5