Giờ đây hắn trở thành một vị vua thực sự kiểm soát trung lập trên bản đồ. Khi Skarner xuất trận thì có một hiện trọng trận đầu, sẽ có 6 tháp tinh thể ( nội tại của hắn ) được đặt khắp các vị trí bùa lợi trong bản đồ rồng, baron, red và blue. Những tháp canh này cả 2 team địch và đồng minh đều có thể chiếm chúng như chiếm tế đàn (maps khu rừng quỷ dị ) ... trong khu vực tháp canh đồng minh chiếm được thì chỉ mình hắn được tăng tốc độ đánh tốc độ di chuyển, còn trong khu vực địch chiếm đóng thì team địch nhận đươc vàng, tầm nhìn ngắn và các sức mạnh hưởng lời từ tháp canh bên mình của Skarner
Thông số cơ bản
- ● Tốc độ di chuyển cơ bản giảm còn 330 từ 345
- ● Máu cộng thêm mỗi cấp giảm còn 84.25 từ 96
- ● STVL cộng thêm mỗi cấp tăng thành 4.5 từ 4.2
Tháp Tinh Thể (Nội Tại)
- ● Mỗi khi Skarner hiện diện, sáu tháp tinh thể sẽ xuất hiện trên bản đồ. Chúng được đặt tại bùa đỏ, bùa xanh, Baron, và Rồng. Những tháp tinh thể này có thể chiếm được bởi đồng minh hay kẻ địch.
- ● Khi Skaner đứng trên khu vực Tháp Tinh Thể do đồng minh chiếm hắn nhận hiệu ứng Sạc Tinh Thể
- ● Sạc Tinh Thể – Tăng 150 tốc độ di chuyển và [35+5 x mỗi cấp]% tốc độ đánh, và hồi cho hắn 3% năng lượng tối đa mỗi giây.
Nhát Chém Tinh Thể (Q)
- ● 10/11/12/13/14 Năng lượng tiêu hao
- ● 3.5/3.25/3/2.75/2.5 giây thời gian hồi chiêu
- ● Skarner gây (.32/.34/.36/.38/4 tổng STVL) sát thương vật lý lên những kẻ địch cạnh bên. Nếu một đơn vị tấn công, Hắn sạc tích lũy Năng Lượng Tinh Thể trong 4 giây
- ● Trong khi Skaner đang sạc , Nhát Chém Tinh Thể gây (.32/.34/.36/.38/.4 tổng STVL)(+.2 SMPT) sát thương phép cộng thêm
- ● Đòn đánh thường làm giảm thời gian hồi của Nhát Chém Tinh Thể 0.25 giây
Lớp Vỏ Tinh Thể (W)
- ● 60 Năng lượng tiêu hao
- ● 13/12.5/12/11.5/11 giây thời gian hồi chiêu
- ● Skarner tạo một lá chắn có giá trị (X+12/13/14/15/16% máu tối đa) (+.8 SMPT) chặn sát thương trong 6 giây. Trong khi lá chắn còn tồn tại, Skaner được tăng tốc độ di chuyển thêm 16/20/24/28/32% trong 3 giây
- ● 50/55/60/65/70 Năng lượng tiêu hao
- ● 12/11.5/11/10.5/10 giây thời gian hồi chiêu
- ● Skarner tạo ra một vụ nổ năng lượng tinh thể gây 40/75/110/145 (+.4 SMPT) sát thương phép, làm chậm mục tiêu đi 45/50/55/60/65% trong 2 giây. Tối đa 6 mục tiêu có thể bị ảnh hưởng khi vụ nổ kết thúc.
- ● Kẻ địch trúng phải vụ nổ đều bị ảnh hưởng bởi Độc Tinh Thể trong 5 giây. Những đòn đánh thường của Skaner lúc này gây thêm 25/50/75/100/125 STVL và làm choáng mục tiêu 1 giây
- ● 100 Năng lượng tiêu hao
- ● 120/100/80 giây hồi chiêu
- ● Skarner khống chế một tướng đối phương trong 1.75 giây, gây (100% STVL) sát thương vật lý, cộng thêm 20/60/100 (+.5 AP) sát thương phép. Skarner có thể tự do di chuyển và hắn sẽ kéo nạn nhân quanh mình. Khi hiệu ứng kết thúc, nạn nhân bị gây thêm sát thương tương tự 1 lần nữa
0 nhận xét
Post a Comment